7+ Cách Trưng Bày Cửa Hàng Mỹ Phẩm Ấn Tượng

Hotline tư vấn khách hàng

Kinh doanh 1 - 0909 324 470

Kinh doanh 2 - 0932 588 038

7+ Cách Trưng Bày Cửa Hàng Mỹ Phẩm Ấn Tượng
Ngày đăng: 21/02/2023 08:50 AM

Cách trưng bày cửa hàng mỹ phẩm như thế nào là thu hút và có được nhiều sự quan tâm nhất? Đây có thể nói là vấn đề đặc biệt được quan tâm thời gian gần đây. Và nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu, hãy cùng Kệ Sắt Thống Nhất đến với bài viết sau đây.

Ngành kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp luôn có được sức hút mạnh mẽ trên thị trường hiện nay bởi nhu cầu làm đẹp đang ngày càng gia tăng. Và để hỗ trợ cho mô hình kinh doanh thêm phần độc đáo và mới lạ, hãy cùng tham khảo ngay các cách trưng bày cửa hàng mỹ phẩm sao cho phong cách nhất qua nội dung sau đây.

7 cách bày trí mỹ phẩm ấn tượng khiến ai cũng thích thú

Để có được các cách trưng bày cửa hàng mỹ phẩm đẹp mắt, hãy cùng tham khảo ngay 7 cách bài trí độc đáo và thu hút được gợi ý sau đây.

Sử dụng tủ bày mỹ phẩm để thu hút người mua


su dung tu trung bay

Xu hướng hiện nay của các cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm đó chính là lựa chọn trưng bày sản phẩm thông qua sử dụng tủ bày trí. Thiết bị này được đánh giá đem lại hiệu quả kinh doanh cực kỳ tốt, giúp tạo được vẻ ngoài thẩm mỹ cho sản phẩm cũng như để lại ấn tượng trong mắt khách mua hàng.

Ngoài ra, việc sử dụng tủ trong cách trưng bày cửa hàng mỹ phẩm còn có thể lắp đặt ở nhiều khu vực, bao gồm:

  • Được lắp đặt cạnh quầy tiếp tân: Vị trí này được xem là đắc địa, khi đây là khu vực tiếp xúc trực tiếp với khách hàng ngay từ lần đầu khi họ ghé thăm. Ngoài ra, thông qua việc trưng bày sản phẩm ở khu vực này, có thể làm nổi bậc và tạo không gian riêng cho sản phẩm, thích hợp để bày trí món hàng bán chạy nhất và kích thích người mua.
  • Trưng bày tủ đựng mỹ phẩm xung quanh khu vực tiếp khách: Ở những cửa hàng lớn, hiện nay các chủ cửa hàng thường bố trí thêm không gian tiếp khách, khu vực để khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm khi mua. Tận dụng khu vực này để bày trí sản phẩm có thể bảo quản sản phẩm hiệu quả hơn cũng như thu hút được sự chú ý của khách hàng
  • Sử dụng các tủ kính lớn để trưng bày: Cách làm này giúp bảo vệ sản phẩm được an toàn và tối ưu, giúp tăng thêm tính thẩm mỹ và sự thu hút.

Trưng bày mỹ phẩm theo từng dòng sản phẩm

Theo cách trình bày này, sản phẩm khi bán sẽ được lựa chọn và phân theo nhóm, bao gồm tên thương hiệu, tên chức năng, nhà sản xuất,..để có thể bố trí và sắp xếp vị trí phù hợp. Với cách làm này giúp tăng thêm tính khoa học và thẩm mỹ của gian hàng trưng bày và để cho khách  hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm tốt hơn.

Trưng bày mỹ phẩm chiến lược ở vị trí tốt nhất trong cửa hàng

trung bay my pham chien luoc

Sử dụng mỹ phẩm chiến lược để trưng bày được hiểu là cửa hàng có thể chọn ra sản phẩm bán chạy và đem lại doanh thu lớn nhất của mình để bố trí và sắp xếp ở khu vực thu hút nhất, có thể ở trung tâm cửa hàng. Khi khách hàng đến thăm, đầu tiên họ sẽ để ý đến khu vực này trước sau đó sẽ liên hệ tư vấn và tìm mua nếu họ thật sự quan tâm và tò mò.

Trưng bày mỹ phẩm xen kẽ với cây xanh trang trí

Phong cách thiết kế này đang được ưa chuộng thời gian gần đây, giúp tạo thêm phần không gian mới lạ và độc đáo cho cửa hàng. Bằng việc bày trí các chậu cây xanh góp phần làm cho không khí cửa hàng tăng thêm phần hài hòa, nhẹ nhàng và gần gũi. Từ đó việc khách hàng tìm mua sản phẩm cũng trở nên dễ dàng hơn cũng như tăng cao khả năng mua hàng.

Tối ưu không gian trưng bày mỹ phẩm

toi uu hoa khong gian trung bay

Việc một cửa hàng có đa dạng hàng hóa được trình bày sẽ đáp ứng được nhu cầu của đa số khách hàng. Tuy nhiên, trong đó việc sắp xếp hàng hóa sao cho ngăn nắp và thẩm mỹ là vấn đề cần được quan tâm.

Nếu hàng hóa trong cửa hàng của bạn được sắp xếp hợp lý sẽ mang lại cảm giác thoải mái và khoa học, thu hút khách hàng dừng chân ghé lại. Bạn có thể tối ưu không gian trưng bày bằng cách lựa chọn các thiết bị kệ trưng bày sản phẩm, mở rộng không gian bố trí.

Trưng bày mỹ phẩm ở vị trí để thu hút người nhìn

trung bay my pham

Sử dụng việc trưng bày những sản phẩm mới nhất, bán chạy nhất ở vị trí như gần lối đi, ngay giữa trung tâm cửa hàng có thể thu hút được sự quan tâm và chú ý của khách hàng, giúp sản phẩm nằm trong tầm mắt của họ và tăng thêm sức hút.

Sử dụng hiệu ứng đèn để trang trí shop mỹ phẩm

Chúng ta không thể nào phủ nhận sự tiện ích của hệ thống đèn chiếu sáng, một cửa hàng với đầy đủ nguồn ánh sáng được bố trí hợp lý sẽ giúp mang lại cảm giác trang nhã và ấm áp, tăng thêm giá trị và sức hút cho sản phẩm được trưng bày.

Ngoài ra, khi lắp đặt đèn bạn cần phải đảm bảo bố trị đều cho không gian, không nên bỏ sót khu vực nào cả, như thế mới có thể đảm bảo và tối ưu hóa không gian trưng bày.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Chúng tôi vừa gửi đến bạn một số thông tin bổ ích liên quan đến cách trưng bày cửa hàng mỹ phẩm, hy vọng qua đó, bạn có thể có thêm nhiều kiến thức bổ ích và ứng dụng cho không gian cửa hàng mình hiệu quả. Mọi thắc mắc về bài viết, vui lòng liên hệ Kệ Sắt Thống Nhất hotline để được hỗ trợ tốt nhất bạn nhé.

Zalo
Hotline